Tại Dịch Vụ Lắp Đặt Sửa Chữa 24h – service24h, chúng tôi thấu hiểu rằng sự an tâm và hài lòng của quý khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho quý khách khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp.
A. Chính Sách Bảo Hành Cho Đại Lý và Khách Hàng Tự Lắp Đặt
1. Điều Kiện Được Bảo Hành
- Sản phẩm được thay thế linh kiện miễn phí tương đương với linh kiện chính hãng.
- Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin: số hiệu, kiểu máy, nhãn hiệu rõ ràng, không có dấu hiệu chỉnh sửa.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Địa điểm bảo hành tại trụ sở chính công ty.
2. Những Trường Hợp Không Được Bảo Hành
- Tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa chữa, dán chồng, mờ nhạt thông tin.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, ngấm nước, côn trùng, động vật xâm nhập.
- Hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, sử dụng sai nguồn điện, lắp đặt sai hướng dẫn.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
Lưu ý: Quý khách vui lòng giữ lại toàn bộ giấy tờ giao dịch và giữ sản phẩm nguyên vẹn 100% để được hưởng chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày.
B. Chính Sách Bảo Hành Cho Dự Án – Bảo Hành Tận Nơi
1. Bảo Hành Tận Nơi Miễn Phí Hoàn Toàn
- Sản phẩm hư hỏng thỏa mãn “Điều Kiện Được Bảo Hành” (mục 1 phần A).
- Hệ thống do Dịch Vụ Lắp Đặt Sửa Chữa 24h cung cấp và lắp đặt.
- Hệ thống không bị ảnh hưởng bởi thiết bị bên ngoài do khách hàng tự trang bị.
- Chính sách và thời gian bảo hành được ghi rõ trong hợp đồng, phiếu đặt hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên.
2. Trường Hợp Không Được Bảo Hành hoặc Có Tính Phí Dịch Vụ
- Sản phẩm hư hỏng thuộc “Những Trường Hợp Không Được Bảo Hành” (mục 2 phần A).
- Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.
- Hệ thống có giá trị dưới 5.000.000 VNĐ.
- Lỗi hư hỏng do thiết bị do khách hàng tự trang bị, do nhà mạng, do tự ý thay đổi Modem hoặc Reset cài đặt.
- Tính phí dịch vụ và linh kiện thay thế nếu hư hỏng do thiết bị của khách hàng.
- Khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Tính phí thay thế thiết bị nếu thiết bị hư hỏng đã hết bảo hành (vẫn miễn phí khắc phục sự cố trong thời hạn bảo hành tận nơi).
Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi, lắp đặt thêm thiết bị không do Dịch Vụ Lắp Đặt Sửa Chữa 24h cung cấp. Quý khách vui lòng giữ lại giấy tờ giao dịch và số điện thoại liên hệ được ghi trên phiếu công tác để được hỗ trợ tốt nhất.
Kết Nối Với Chúng Tôi
Dịch Vụ Lắp Đặt Sửa Chữa 24h luôn mong muốn nhận được ý kiến đóng góp của quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phục vụ tốt hơn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Dịch vụ lắp đặt sửa chữa 24h – service24h
Nhà cung cấp và thi công chuyên nghiệp hệ thống M&E:
- Hệ thống camera, điện thoại, mạng, cáp quang, wifi.
- Hệ thống báo cháy, chữa cháy, kiểm soát ra vào, báo động.
- Hệ thống truyền hình, âm thanh, điện thông minh, điện mặt trời.
- Hệ thống điện lạnh, điều hòa, máy phát điện.
- Bảo trì hệ thống điện, điện nhẹ, điện lạnh, phòng cháy chữa cháy.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ TRƯỜNG THỊNH
- Địa chỉ: 14 Trịnh Lỗi, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
- Liên hệ mua hàng tư vấn sản phẩm: 0888.319.798 – 0911.28.78.98